Untitled Document

• The Scenery Resort ทริปนี้ที่รอคอยมานาน •

หลังจากที่หม่าม้าฝันว่าจะได้ไปพักที่ซีนเนอร์รี่
ตั้งแต่ราคา 3500 จนถึงตอนนี้ 5800
หลังจากที่จองมาเกือบข้ามปี
วันนี้เราก็จะได้ไปกันแล้วนะคับ

วันนี้ป่ะป๊านัดกับเพื่อนๆตอน 6 โมงเช้า เรากะไปแวะเที่ยวตามรายทางกันก่อน
หนูตื่นมาตอนตีสี่นิดๆ ให้นมหนูเสร็จ ปรากฎว่าไม่ยอมนอนต่อแล้ว
ตื่นเต้นเหมือนป่ะป๊า หม่าม้าใช่ไหมเอ่ย
หม้าม้าก็ลงไปทำกับข้าวเตรียมของให้หนูกินตอนเช้า กับตอนเย็น
เสร็จแล้วก็ไปอาบน้ำผลัดกันกับป่ะป๊า แล้วก็ป้อนข้าวไข่ตุ๋นหนู
แต่ไม่ค่อยกินเลย สงสัยจะผิดเวลา กว่าเราจะออกเดินทางจากบ้านก็ 6 โมงนิดๆ
เลยเวลานัดซะแล้ว !!!!

เราไปนัดเจอกับเพื่อนๆป่ะป๊าที่หน้าบิ๊กซี แล้วก็ออกเดินทางไปตลาดน้ำดำเนินสะดวก
ที่นี่หม่าม้าว่าถ่ายรูปสวยทีเดียวเลยล่ะ แต่ป่ะป๊าไม่ได้เอากล้องลง ซะงั้น
ฉะนั้นหม่าม้าก็ไม่มีรูป และหม่าม้าก็ยังไม่ได้มาจากกล้องอื่นเลย
ไปถึงปุ๊บก็แวะกินร้านแรกเลย หิวมากไง ท่าเรือแป๊วเป็นก๋วยเตี๋ยว รสชาติใช้ได้ เดินต่อนิดๆหน่อยๆเราก็กลับกันแล้ว เพราะแดดเริ่มร้อน แถมนั่งเรือก็ไม่ได้
ทริปนี้เรามีเด็กเล็กๆถึงสองคน นั่งเรือก็คงไม่เหมาะ ไว้โตก่อนหม่าม้าจะพาหนูมานั่งเรือนะคับ

ออกจากตลาดน้ำ เราก็แวะหาที่เที่ยว ไปแวะไหว้พระที่วัดหนองหอย
เค้าว่ามีพระสังขจายถ้าเอากระเป๋าตังค์ไปลูบที่องค์ท่านเงินจะไหลมาเทมา !!!
วัดนี้อยู่บนยอดเขา วิวทิวทัศน์สวยๆมากๆเลย

ซิวโดยรอบ สวยดีเหมือนกัน

ถ่ายรูปคู่กันซะหน่อย รู้งานไหม ยิ้มด้วยอ่า

ซูมๆ วันนี้แบ๊วมากๆได้หมวกช่วย

ลูกใครหว่า น้องออสติน เด็กน้อยที่สุดในทริปนี้

รูปนี้ ยิ้มได้ใจสุดๆ

เรียกป่ะป๊ามาถ่ายด้วยคนใช่ไหมเอ่ย

มุมนี้ลมแรงมากๆ ตัวแทบปลิวเลย อยู่ชั้นบนสุดละ

หนูแอบกลัวเกาะแน่น มีร้องแฮะๆ

ออกจากนี่เราก็ไปหาข้าวเที่ยง ทีแรกจะแวะถ้ำจอมพลแต่ลิงเยอะมาก
คาดว่าถ้าลงไปคงโดนฝูงลิงตอมแน่ๆเลย
ตอนแรกเรากะว่าจะแวะครัวกะเหรี่ยง แต่มีคนจองเต็มซะงั้น
เลยไปบ้านหอมเทียน ก็พอใช้ได้ ชอบเป็ดอี้เหลียนผัดพริกไทยดำ อร๊อยยอร่อย
ร้านนี้จะตกแต่งแบบแนวๆ เสาร์อาทิตย์จะมีสอนทำเทียนด้วย

บรรยากาศร้าน น่ารักๆ

จาน ช้อน แนวไหมล่ะ

ข้าวใส่ปิ่นโต เป็นสีม่วงด้วย

กับข้าวถ่ายมาได้เท่านี้ จานหลังๆหิวมาถึงซัดก่อนเลย

ดูหน้าป่ะป๊าก็รู้ว่าอร่อยเนาะ

ส่วนหนูก็อร่อยกับขนมที่อยู่ในมือ อ๊ากกกนั่งรอได้ด้วยเพราะขนมเนี่ยแหละ

ทานข้าวเสร็จก็เกือบๆบ่ายสองเราเข้าเช็คอินกันพอดี
เราจองห้องบาบาโดส ห้องเดี่ยวที่แพงที่สุด อ๊ากกกกก
ไหนๆจะมาแล้ว ขอดูหน่อยว่าเจ๋งสุดแค่ไหน
ตอนยังมาไม่ถึงหม่าม้าป่ะป๊าเสียดายตังค์กันน่าดู กำลังคิดอยู่ว่าจองแพงกว่าทำไม
แต่พอมาถึงก็อืมมมมม........สวยจริงๆ ไม่เสียดายตังค์เท่าไหร่แล้ว
(ยังเสียดายนิดๆ)

มุมที่ใครๆมาก็ต้องถ่าย

ห้องพักของเรา อ่างอลังมากๆอยากไปแช่ซักสามชั่วโมงเอาให้คุ้ม
สรุปไม่ได้แช่ -*-

เตียงนุ่มน่านอนสุดๆ

บนดาดฟ้าบ้านเรา

มาดูบ้านคนอื่นกันบ้าง

บ้านของลุงนันกะป้าแอร์

ส่วนหลังนี้ใหญ่สุด

บ้านรูซี่ ของแป๊ะเล้ง อึ้มขวัญ แปะปุ๊ก กะอึ้มนุ๊ก 555

ภายในรกแล้ว บ้านมีลูกอ่อนก็เงี้ย

มาถึงก็เดินเล่นรอบๆและถ่ายรูปห้องพัก
ส่วนหนูก็นั่งเล่น นอนเล่น ท่าทางจะชอบเหมือนกันล่ะสิ
เสร็จแล้วก็ง่วงหลับสนิท จนบ่ายสี่กว่าห้าโมง หม่าม้าจำต้องปลุกเพราะเราจะไปดูแกะกัน
หนูตื่นขึ้นมาอารมณ์ไม่ค่อยดีนัก เพราะยังนอนไม่อิ่ม

กลายร่างเป็นลูกวัวแล้วคับ กลมกลืนมะ

เก้าอี้แดงๆ ได้บรรยากาศดีนัก

มุมสวยๆด้านหน้า ทิวทัศน์แบบนี้ล่ะที่ทำให้ซีนเนอร์รี่ แตกต่าง

ให้อาหารแกะกันดีกว่า

แกะกระโดดมางับหญ้าเลย แบบว่าให้ไม่ทันใจ

ระหว่างนั่งรอหนุ่มๆยิงธนู ถ่ายรูปกะเฮียปอร์เช่ และป้าแอร์

แกะตัวนี้นิ่งมากมาย

ถ่ายกะป๊ามั่ง เดี๋ยวไม่รู้ว่ามาด้วยกัน

รูปหมู่คณะผู้เดินทางในครั้งนี้

หลังจากดูแกะเสร็จก็ตะวันคล้อย เราก็มารวมกันที่บ้านรูซี่ เพื่อปิ้งบาร์บีคิว
หม่าม้าไม่ได้ปิ้ง และก็อยู่ได้ไม่นาน เพราะหนูร้อง ร้อง ร้อง งอแง งอแง งอแง
จนหม่าม้าต้องกลับบ้านไปนอนกันสองคนกับหนู
ป่ะป๊าต้องปิ้งตามมาให้ถึงบ้าน อร่อยยยยยมากๆเลย ชอบมากๆบาร์บีคิวที่นี่

เช้าวันถัดมาเราตื่นกัน 8 โมงเลย สายที่สุด
ตื่นแล้วก็ออกไปเดินเล่น ถ่ายรูป ดูบรรยากาศยามเช้า
แล้วก็กลับมากินข้าวทีดาดฟ้าบ้านตัวเอง
อาหารเช้าก็อร่อย ข้าวต้มหมูธรรมดาเนี่ยแหละ กินแล้วสบายท้อง 55

เช้าตื่นมาอารมณ์ดีแบบนี้ล่ะ

หน้าแบบนี้เค้าเรียกว่ากรุ้มกริ่มคับ

อาหารเช้าบ้านคนอื่น

เก้าอี้แดง (อีกแล้ว)

ทีแรกหม่าม้าซื้อห่วงยาสอดขามาให้หนูกะว่าจะให้ใส่แช่อ่าง
ปรากฎมาเที่ยวนี้หนูกลัวน้ำซะงั้น ลงไม่ได้เลย แงแงแงแง ตลอดเวลา
แห้วไปเลย ห่วงยา เป่าลมซะเหนี่อยเลย.....ใช่ไหมคับป่ะป๊า
อาบน้ำให้หนูเสร็จหม่าม้าก็ให้หนูไปเดินเล่นยิงธนูกับป่ะป๊าก่อน หม่าม้าค่อยตามไป
ไปถึงหนูเห็นหม่าม้าก็งอแงทันที ทั้งๆที่ก่อนหน้าก็อยู่กับลุงปุ๊ก น้านุ๊กได้เนาะ
เห็นแม่ไม่ได้เลยช่วงนี้ ติดแม่มากๆจริงๆ

ยิงธนูยังไม่ทันครบโควต้าก็ใกล้เที่ยงแล้ว ถึงเวลาแล้วสิที่เราต้องกลับบ้านกัน
จริงๆอยากมาเสียสามวันสองคืน ติดที่ว่าสองคืนก็เป็นหมื่นเลย
แต่จากที่หม้าม้าเคยไปรีสอร์แถวนี้มาแล้วบ้าง หม่าม้านับว่าซีนเนอร์รี่เป็นรีสอร์ทที่ดีที่สุด
ถ้าตัดในเรื่องของราคาออกไป ทั้งความสะอาด การบริการ และรสชาติอาหาร

ขากลับเราแวะกินครัวกะเหรี่ยงก่อนกลับให้ได้ หม่าม้าโทรจองเรียบร้อย
ได้กินสมใจอยาก ไม่มีรูปอีกแล้ว แต่อร่อยใช้ได้ ราคาไม่แพง และครัวกะเหรี่ยงจริงๆ
ไม่มีรูปอีกแล้วคับ เราหิวกันมาก โซเซ

ระหว่างทางกลับบ้านอาม่าโทรมาวันนี้จำทำกุ้งเผารีบกลับด่วน
หน้าที่ทำอาหารบ้านนี้ อนาคตต้องเป็นของหม่าม้าป่ะป๊าแน่ๆเลย
แต่ก็ดีแล้วล่ะ หม่าม้าป่ะป๊าก็ชอบทำอาหารอยู่แล้ว  อิอิ

อ่อ หนูกินอาหารขวดวันกลับหมดเกลี้ยงเลย ขอบันทึกไว้เป็นประวัติการณ์
กินอ้าหมับๆ รสข้าวโพดกับไก่ ของไฮนซ์ สงสัยจะอร่อยใช่ม้า หรือว่าหิวหว่า

รูปไม่เกี่ยวแต่หม่าม้าผมชอบบบ

<< 9 เดือนผ่านไปกลายเป็นลิงแสบเมื่อหม่าม้าหารายได้เสริม ขายเสื้อผ้าเด็ก >>

Posted on Fri 27 Nov 2009 21:04

ปอร์เช่กะออสตินสุดหล่อ

ตะลุยเหนือ ตอน....เที่ยงเชียงราย
before chirstmas and on the chirstmas day
ปาร์ตี้วัยหวาน ย้อนวันวานที่หัวหิน
candle in the winter @ nagaya
9 เดือนผ่านไปกลายเป็นลิงแสบ
สวนรถไฟ,,ลอยกระทงครั้งแรกของหนู
ดุ๊กดิ๊ก
หนูปาย 8 เดือน
สิงคโปร์ทริป the last....on wedding day

อ่านแล้วอยากไปเที่ยวต่างจังหวัดกับแกกับน้องปายมากกกกกเลยย..
จัดซักทริปเหอะ

ซีนเนอรี่ก็สวยมากๆๆๆ ต้องไปให้ได้
แต่อ่านแล้วฮาแตกเลยอ่ะ ตอนบอกจะลงอ่างให้คุ้ม